Không Ai Biết Nobody Knows

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin Kataomoi.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Những Mối Tình Đơn Phương Zenin KataomoiThuyết Minh Năm: 2016

Ý tưởng của bộ phim đến từ chương trình radio của Masaya Kato với chủ đề về những mối tình đơn phương, nhằm khuyến khích các thính giả có thể gửi câu chuyện tình yêu của họ tới website manga, tiểu thuyết trên di động. Và rồi theo lời dẫn của phát thanh viên Masaya Kato, lần lượt từng câu chuyện dần dần được hé mở.

Con Trai Yêu Quý Beautiful Boy.Diễn Viên: Takumi Saito,Fumika Shimizu,Sairi Itoh

Con Trai Yêu Quý Beautiful BoyViệt Sub Năm: 2018

dựa trên cuốn hồi ký Beautiful Boy: A Fathers Journey Through His Sons Addiction (Con Trai Yêu Quý: Hành Trình Của Một Người Cha Đưa Con Khỏi Cơn Nghiện) kể về Nic Sheff (Timothée Chalamet), cậu thanh niên trẻ lỡ sa chân vào con đường nghiện ngập. Sự mặc cảm, tự ti ngày một đẩy cậu đi xa khỏi tình yêu thương từ người cha tội nghiệp David (Steve Carell).

Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Xem Phim Khát Vọng - Fly High: Loving Is Ok Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau hai năm xa nhau một cặp vợ chồng trẻ quyết định ném mình vào tình yêu ngay cả khi người phụ nữ có một căn bệnh hiểm nghèokhát vọng,xem phim khát vọng,download khát vọng,xem online khát vọng hd,xem khát vọng nhanh,tai phim khát vọng,fly high,loving is ok,xem phim fly high,loving is ok,download fly high,loving is ok,xem online fly high,loving is ok hd,xem fly high,loving is ok nhanh,tai phim fly high,loving is ok,kim eun,sook,kwak ji,kyun