Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden Ducks.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Cổ Thiên Lạc,Lưu Hạo Long,Hoàng Thu Sinh,Châu Bách Hào

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden DucksThuyết Minh Năm: 2015

Trương Cận Lai Future (Ngô Quân Như đóng) vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước, khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang Thái sống một cuộc sống nhàm chán

Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Xem Phim Khách Sản Vui Vẻ - Happy Hotel Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh mạnh kinh hoa ninh tịnh đóng mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của hàn quốc đến khách sạn lạc thiên chữa trị anh chàng kim tae soon jeong kyung ho đóng đến đòi nợ bị hỷ ca diêu lỗ đóng xếp cho vào phòng nhìn ra biểnkhách sản vui vẻ,xem phim khách sản vui vẻ,download khách sản vui vẻ,xem online khách sản vui vẻ hd,xem khách sản vui vẻ nhanh,tai phim khách sản vui vẻ,happy hotel,xem phim happy hotel,download happy hotel,xem online happy hotel hd,xem happy hotel nhanh,tai phim happy hotel,ninh tịnh,khương vũ,jeong kyung ho,mạnh đồng địch,diêu lỗ