Phù Thủy Kiki Kikis Delivery Service.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Phù Thủy Kiki Kikis Delivery ServiceThuyết Minh Năm: 2014

Kiki, cô bé phù thủy, đã đủ tuổi để rời gia đình và phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của mọi người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết.

Thâm Đàm Vãng Sự Snake Beauty.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Thâm Đàm Vãng Sự Snake BeautyViệt Sub Năm: 2023

Tại thị trấn Mỹ Nhân Đàm, nghệ sĩ nữ Mỹ Lâm luôn bị bắt nạt, khao khát thay đổi số phận. Khi một vị lãnh chúa quân đội nghe nói về truyền thuyết của Mỹ Nhân Đàm, ông ta đến để tìm kiếm các nghi lễ nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be King.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Rie Miyazawa,Machiko Ono

Cậu Bé Và Sứ Mệnh Thiên Tử The Kid Who Would Be KingThuyết Minh Năm: 2019

Cậu nam sinh người Anh Alexander Elliot, người đã rút thanh kiếm Excalibur của vua Arthur khỏi lòng đất, khiến cõi trần gian gặp lâm nguy. Cậu bé đã tập hợp những những người bạn thân nhất của mình, để cùng nhau chống lại kẻ phản diện từ thời Trung Cổ Morgana. Ả ta đang triệu hồi đội quân quái vật cổ xưa nhằm âm mưu thống trị thế giới.

Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Xem Phim Kẻ Xâm Lược Trái Đất - Captive State Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh ở một khu phố chicago gần một thập kỷ sau khi bị một lực lượng ngoài hành tinh chiếm đóng captive state khám phá cuộc sống và những xung đột của con người thời điểm ấykẻ xâm lược trái đất,xem phim kẻ xâm lược trái đất,download kẻ xâm lược trái đất,xem online kẻ xâm lược trái đất hd,xem kẻ xâm lược trái đất nhanh,tai phim kẻ xâm lược trái đất,captive state,xem phim captive state,download captive state,xem online captive state hd,xem captive state nhanh,tai phim captive state,john goodman,ben daniels,vera farmiga