Trùm Ma Túy El Chapo.Diễn Viên: Marco De La O,Humberto Busto,Alejandro Aguilar,Diego Vásquez,Paco Rueda

Trùm Ma Túy El ChapoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

Nhìn vào cuộc đời của tên khổng lồ thuốc khét tiếng, El Chapo, từ những ngày đầu của ông trong những năm 1980 làm việc cho Guadalajara Cartel, lên tới quyền lực của ông trong những năm 90 và sự sụp đổ cuối cùng của ông vào năm 2016.

Ông Trùm The Street King.Diễn Viên: In Pyo Chasang Kyung Kim

Ông Trùm The Street KingViệt Sub Năm: 1999 (Tập 28/28)

Kim Chun Sam ( Cha In Pyo ) là một con người xuất thân từ tận đáy xã hội, sau này, Chun Sam đại diện cho tầng lớp này phản kháng lại chế độ độc tài, trở thành một ông trùm khét tiếng...Anh yêu cô thôn nữ do Song Yun Ah đóng.

Tội Ác Vô Hình Blind.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Tội Ác Vô Hình BlindThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Ryu Sung Joon là một thanh tra đầy nhiệt huyết và quyết tâm truy bắt những kẻ xấu. Jo Eun Ki là nhân viên xã hội với một trái tim ấm áp, luôn tin vào công lý. Còn Ryu Sung Hoon, anh trai của Sung Joon, là một vị thẩm phán đầy tài năng, luôn đưa ra những phán xét công bằng

Hắc Điểu Black Bird.Diễn Viên: Jung Eun Ji,Ok Taec Yeon

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Xem Phim Kẻ Tội Đồ Phần 3 - The Sinner Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một bà nội trợ bình thường trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ không ai biết lý do tại sao cho đến khi một thanh tra vào cuộc quyết tìm cho ra chân tướng sự việc càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩnkẻ tội đồ phần 3,xem phim kẻ tội đồ phần 3,download kẻ tội đồ phần 3,xem online kẻ tội đồ phần 3 hd,xem kẻ tội đồ phần 3 nhanh,tai phim kẻ tội đồ phần 3,the sinner season 3,xem phim the sinner season 3,download the sinner season 3,xem online the sinner season 3 hd,xem the sinner season 3 nhanh,tai phim the sinner season 3