Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream Team.Diễn Viên: Josh Holloway,Laz Alonso,Josh Peck

Đấu Trường Break Dance Battle Of The Year: The Dream TeamViệt Sub Năm: 2013

Với mục đích làm sống lại giải đấu Battle Of The Year được tổ chức thường niên từ năm 1990 dành cho những đội nhảy xuất sắc nhất trên thế giới, bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập và tranh tài của đội tuyển Mỹ vốn là nước sáng lập và tổ chức nhưng chưa lần nào đăng quang ngôi vị quán quân trong giải đâu hay dành cho các Breakdance tham gia này.

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And Then.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And ThenViệt Sub Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of Angels.Diễn Viên: Nicolas Cage,Meg Ryan,Andre Braugher

Thành Phố Của Những Thiên Thần City Of AngelsThuyết Minh Năm: 1998

Seth là một thiên thần đi kèm với các linh hồn của người chết gần đây đến mãi mãi về sau. Seth chưa bao giờ được con người và do đó đã chưa bao giờ trải qua cảm ứng hoặc hương vị. Khi ở trong bệnh viện tuy nhiên ông đi qua Tiến sĩ Maggie Rice, một bác sĩ phẫu thuật tim trẻ rực rỡ người được dành cho nghề nghiệp của mình và bệnh nhân của mình.

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The Day.Diễn Viên: Moon Chae Won,Yoo Yeon Seok

Một Ngày Kỳ Lạ Mood Of The DayThuyết Minh Năm: 2016

kể về Soo Jung (Moon Jae Won) vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu "lửa" bởi mọi thứ đã quá quen thuộc. Trên chuyến xe lửa đến Busan công tác, cô gặp Jae Hyun (Yoo Yun Suk). Anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình. Trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này, cô dần mở lòng.

Xem Phim Kẻ Tiên Phong - Pioneer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty dầu khí na uy boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển nauy việc dẫn đến kết cục bi thươngkẻ tiên phong,xem phim kẻ tiên phong,download kẻ tiên phong,xem online kẻ tiên phong hd,xem kẻ tiên phong nhanh,tai phim kẻ tiên phong,pioneer,xem phim pioneer,download pioneer,xem online pioneer hd,xem pioneer nhanh,tai phim pioneer,aksel hennie,wes bentley,stephen lang