Con Ngựa Già Lean On Pete.Diễn Viên: Travis Fimmel,Amy Seimetz,Charlie Plummer

Con Ngựa Già Lean On PeteViệt Sub Năm: 2018

Thiếu niên mười lăm tuổi Charley Thompson (do Charlie Plummer đóng vai) đến Portland, Oregon, cùng với người cha độc thân Ray (do Travis Fimmel đóng vai). Cả hai cha con đều mong muốn có một khởi đầu mới sau một loạt thử thách gian nan

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Travis Fimmel,Amy Seimetz,Charlie Plummer

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Cô Bé Heidi Heidi.Diễn Viên: Travis Fimmel,Amy Seimetz,Charlie Plummer

Cô Bé Heidi HeidiThuyết Minh Năm: 2015

Heidi là cô bé mồ côi cha mẹ sống hạnh phúc cùng ông nội Almöhi trên dãy núi An-pơ tươi đẹp. Làm bạn với em là Peter, một cậu bé chăn dê nghịch ngợm nhưng tốt bụng. Một hôm, Heidi bị người dì Dete lén bắt đi đến Frank furt và gửi đến sống tại gia đình của thương gia Sesemann để làm bạn cùng cô con gái Klara, một nàng tiểu thư tội nghiệp phải ngồi trên xe lăn.

Buôn Người Dhada.Diễn Viên: Naga Chaitanya Akkineni,Kajal Agarwal

Buôn Người DhadaViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Xem Phim Kẻ Săn Mộ - Collectors Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về kang dong goo lee je hoon là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ tiến sĩ jones jo woo jin và bậc thầy xẻng huyền thoại sapdarikẻ săn mộ,xem phim kẻ săn mộ,download kẻ săn mộ,xem online kẻ săn mộ hd,xem kẻ săn mộ nhanh,tai phim kẻ săn mộ,collectors,xem phim collectors,download collectors,xem online collectors hd,xem collectors nhanh,tai phim collectors