Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Giáp Sắt Ironclad.Diễn Viên: Paul Giamatti,Jason Flemyng,Brian Cox

Giáp Sắt IroncladThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Giáp Sắt, tựa gốc tiếng anh Ironclad, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jonathan English, với sự tham gia của các diễn viên - Paul Giamatti, Jason Flemyng, Brian Cox, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Mythic International Entertainment, ContentFilm International, Film & Entertainment VIP Medienfonds 4 GmbH & Co. KG (I) vào năm 2011. Bộ phim Giáp Sắt - Ironclad kể về vào thế kỷ 13, một nhóm hiệp sĩ dòng Đề (Knights

Xem Phim Kẻ Săn Đêm - Prom Night Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

donnas vũ hội cao cấp được coi là đêm tuyệt vời nhất của cuộc đời mình một trong những phép thuật vẻ đẹp và tình yêu được bao quanh bởi những người bạn tốt nhất của mình cô sẽ được an toàn từ những kinh hoàng của quá khứ của mình nhưng khi đêm chuyển từ ma thuật để giết người chỉ có một người đàn ông có thể chịu trách nhiệm người đàn ông cô nghĩ đã biến mất mãi mãi bây giờ donna và bạn bè của cô phải tìm một cách để thoát khỏi sự hung hăng tàn bạo của một kẻ giết người bị ám ảnh và tồnkẻ săn đêm,xem phim kẻ săn đêm,download kẻ săn đêm,xem online kẻ săn đêm hd,xem kẻ săn đêm nhanh,tai phim kẻ săn đêm,prom night,xem phim prom night,download prom night,xem online prom night hd,xem prom night nhanh,tai phim prom night,brittany snow,scott porter,jessica stroup