Xáo Trộn Spinning Man.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Xáo Trộn Spinning ManViệt Sub Năm: 2018

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của giáo sư Evan Birch dần bị xáo trộn lên khi bị tình nghi vào một vụ án mạng. Vợ ông, bà Ellen Birch cũng bắt đầu nghi ngờ về bằng chứng vô can của ông, không ai tin ai, mọi việc cứ rối tung cả lên cho đến khi.

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng Sergio.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Vụ Đánh Bom Kinh Hoàng SergioThuyết Minh Năm: 2020

chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm

Đại Suy Thoái The Big Short.Diễn Viên: Minnie Driver,Guy Pearce,Pierce Brosnan

Đại Suy Thoái The Big ShortViệt Sub Năm: 2015

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ.

Bí Quả Secret Fruit.Diễn Viên: Âu Dương Na Na,Trần Phi Vũ,Âu Thành Hàng,Trâu Nguyên Thanh

Bí Quả Secret FruitThuyết Minh Năm: 2017

tiếp tục trở lại màn ảnh Hoa Ngữ qua bản điện ảnh. Lần này, hai nhân vật chính Đoàn Bách Văn và Vu Trì Tử do Âu Dương Na Na cùng nam diễn viên Trần Phi Vũ thủ vai. Phim xoay quanh chàng trai 17 tuổi Đoàn Bách Văn. Cậu mồ côi mẹ từ nhỏ và thường xuyên bị bà mẹ kế bạo hành. Đoàn Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai.

Xem Phim Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

peter và bạn gái của mình gail đã đi nghỉ mát ở nga và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm mafia tại nga với một cơ quan bí mật ở anhkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,our kind of traitor,xem phim our kind of traitor,download our kind of traitor,xem online our kind of traitor hd,xem our kind of traitor nhanh,tai phim our kind of traitor,carlos acosta,radivoje bukvic,stellan skarsgård