Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Tây Trang Bạo Đồ Desperado.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Tây Trang Bạo Đồ DesperadoThuyết Minh Năm: 2024

Nhiều năm trước, Chu Khắc một mình đột nhập vào hang ổ của băng đảng xã hội đen để giải cứu anh trai Bano, nhưng cuối cùng lại bị bắt và giam giữ. Nhiều năm trôi qua, sau khi ra tù, Chu Khắc sống một cuộc sống thoải mái ở thành phố với biệt danh Lý Phi.

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu - The Fugitive Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ richard kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài cuộc sống chối bỏ anh anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa nếu điều đó không đủ cho anh đứngkẻ đào tẩu,xem phim kẻ đào tẩu,download kẻ đào tẩu,xem online kẻ đào tẩu hd,xem kẻ đào tẩu nhanh,tai phim kẻ đào tẩu,the fugitive,xem phim the fugitive,download the fugitive,xem online the fugitive hd,xem the fugitive nhanh,tai phim the fugitive,harrison ford,tommy lee jones,sela ward