Trở Về Tương Lai 2 Back To The Future Part Ii

Trở Về Tương Lai 2 Back To The Future Part IiViệt Sub Năm: 1989

Để ngăn chặn sự sụp đổ của gia đình McFly trong tương lai, Marty phải dùng cỗ máy thời gian đi tới năm 2015 để gặp con trai của cậu. Quay trở lại năm 1985 sau khi xong việc, Marty kinh hoàng khi thấy mọi thứ đã thay đổi: cha bị giết, mẹ lấy người khác, còn tiến sĩ Brown thì bị điên. Phần hai của bộ phim mở đầu với cảnh Marty McFly (Michael J.Fox) và tiến sĩ Emmett Brown (Christopher Lloyd) hành trình tới năm 2015 để ngăn chặn con trai của Marty tham gia một vụ cướp. Cùng đi với họ là Jennifer

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Xem Phim Kẻ Chủ Mưu - Miss Conspirator Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chun soo ro go hyun jung là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ thường phải dựa dẫm vào người em gáimột lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát chun soo ro đã được một nữ tu giúp đỡ đổi lại chun soo ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toànkẻ chủ mưu,xem phim kẻ chủ mưu,download kẻ chủ mưu,xem online kẻ chủ mưu hd,xem kẻ chủ mưu nhanh,tai phim kẻ chủ mưu,miss conspirator,xem phim miss conspirator,download miss conspirator,xem online miss conspirator hd,xem miss conspirator nhanh,tai phim miss conspirator,go hyun,jung,yu hae,jin,sung dong,il,lee moon,sik,ko chang,seok,park shin,yang