Tay Súng Diệt Quỷ Gallowwalkers.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Tay Súng Diệt Quỷ GallowwalkersViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim kể về một tay súng bí ẩn, Aman, là con trai của một nữ tu, người đã phá vỡ giao ước với Thiên Chúa để đảm bảo sự sống còn của mình. Hành động này mang lại một lời nguyền trên Aman - tất cả những người chết bởi khẩu súng của anh sẽ trở lại. Từ đó, anh bị săn đuổi bởi một băng đảng của anh là nạn nhân trước đây, dẫn đầu bởi zombie Kansa. Aman tuyển mộ Fabulos, một chiến binh trẻ tuổi mới, để chiến đấu bên cạnh anh.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kevin Howarth,Riley Smith

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital Punishment.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Michaela Mann,Nathan Lehfeldt

Đòn Trừng Phạt Rampage: Capital PunishmentViệt Sub Năm: 2014

bạo lực chống anh hùng Bill Williamson đã có kế hoạch để thay đổi thế giới bằng cách đòi hỏi hơi trả thù những người giàu có, và trích xuất Washington ngoài. Ông có một số người làm con tin và sử dụng tù nhân của mình như là nền tảng chính trị của mình để truyền bá thông điệp của mình và đánh thức nhân loại. Đó là thời gian để phá hủy hệ thống, và thay đổi này sẽ không xảy ra một cách hòa bình.

Mật Mã Sống Safe.Diễn Viên: Jason Statham,Catherine Chan,Chris Sarandon

Mật Mã Sống SafeViệt Sub Năm: 2012

Một cựu đặc vụ ưu tú(do Jason Statham thủ vai) nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.Bộ phim có nhiều tình tiết gay cấn, những pha "đánh đấm" mãn nhãn người xem!!!

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Xem Phim Kẻ Chiếm Đoạt - Takers Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo bọn chúng hành động rất chính xác cẩn trọng không để lại bất cứ bằng chứng nào và không hề gây chú ý trong khi phạm tộikẻ chiếm đoạt,xem phim kẻ chiếm đoạt,download kẻ chiếm đoạt,xem online kẻ chiếm đoạt hd,xem kẻ chiếm đoạt nhanh,tai phim kẻ chiếm đoạt,takers,xem phim takers,download takers,xem online takers hd,xem takers nhanh,tai phim takers,paul walker,matt dillon,chris brown