Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Vô Cảm Heartless.Diễn Viên: Jim Sturgess,Luke Treadaway,Clémence Poésy

Vô Cảm HeartlessViệt Sub Năm: 2009

Jamie Morgan, 1 thanh niên khi sinh ra đã mang trên mặt mình một vết bớt lớn hình trái tim. Cuộc sống của anh luôn bị phá hoại bởi vết bớt trên mặt anh. Anh lớn lên ở nội ô thành phố, nơi bị thống trị bởi văn hoá băng đảng đầy hãi hùng.

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Tội Ác Sau Phòng Kín 10X10Thuyết Minh Năm: 2018

Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy.

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Luke Evans,Noel Clarke,Olivia Chenery,Jason Maza

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Xem Phim Kẻ Chết Không Chết - The Dead Dont Die Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do bill murray và adam river thủ vai trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủikẻ chết không chết,xem phim kẻ chết không chết,download kẻ chết không chết,xem online kẻ chết không chết hd,xem kẻ chết không chết nhanh,tai phim kẻ chết không chết,the dead dont die,xem phim the dead dont die,download the dead dont die,xem online the dead dont die hd,xem the dead dont die nhanh,tai phim the dead dont die,adam driver,bill murray,tom waits