Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No Ceres.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Truyền Thuyết Thiên Nữ Ayashi No CeresViệt Sub Năm: 2000 (Tập 24/24)

Từ nhỏ Aya luôn được ông nội kể cho nghe câu truyện về thiên nữ, trong trí tưởng tượng non nớt của cô bé truyền thuyết thiên nữ là có thật. Vào sinh nhật 16 tuổi, hai anh em sinh đôi Aki và Aya Mikage được đưa đến đến nhà ông nội của họ để làm một cuộc thử nghiệm nhằm quan sát xem, hai đứa trẻ có được thừa hưởng dòng máu thiên thiên nữ không?

Dog Signal Tín Hiệu Cún Cưng.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

Dog Signal Tín Hiệu Cún CưngViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Công việc của người huấn luyện chó là gắn kết chó và người lại với nhau. Miyu Samura, một chàng trai trẻ thiếu quyết đoán, gặp Shinichiro Niwa, một người huấn luyện chó có tài thần kỳ, khi đang dắt con chó đi dạo do bị bạn gái cũ ép buộc.

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season.Diễn Viên: Aya,Aki,Toya

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Xem Phim Kanon - カノン Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày tuyết trắng … tôi ngồi trên băng ghế gần sân ga đợi người em họ minase nayuki đã 7 năm rồi tôi mới được gặp lại cô bé nơi này rất xa thị trấn nơi tôi đã được sinh và sống cho đến ngày hôm qua đây là nơi nayuki sống cùng mẹ cô bé người đã đề nghị tôi đến sồng cùng giờ đây tôi phải chuyển đến đó một cách đột ngộtkanon,xem phim kanon,download kanon,xem online kanon hd,xem kanon nhanh,tai phim kanon,カノン,xem phim カノン,download カノン,xem online カノン hd,xem カノン nhanh,tai phim カノン