Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Dấu Ấn Tử Thần Marked For Death.Diễn Viên: Steven Seagal,Joanna Pacula And Basil Wallace

Dấu Ấn Tử Thần Marked For DeathViệt Sub Năm: 1990

Trinh thám Chicago DEA John Hatcher vừa mới trở về nhà từ Colombia, nơi mà một người bạn của anh đã bị giết bởi đường dây buôn thuốc phiện. Sau cái chết của người bạn, John quyết định xin nghỉ việc một thời gian.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Xem Phim Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái - King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008 một truyền thuyết nói về loài vampire có trong truyền thuyết vùng tây âu loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành vampirekamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,download kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,xem online kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái hd,xem kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái nhanh,tai phim kamen rider kiva,chúa tể lâu đài ma quái,king of the castle in the demon world kamen rider,xem phim king of the castle in the demon world kamen rider,download king of the castle in the demon world kamen rider,xem online king of the castle in the demon world kamen rider hd,xem king of the castle in the demon world kamen rider nhanh,tai phim king of the castle in the demon world kamen rider