Chiến Binh Coriolanus Coriolanus.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiến Binh Coriolanus CoriolanusChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện của bộ phim nói về cuộc chiến tranh Irắc dựa trên tác phẩm của Shakespeare, bộ phim xoay quanh cuộc đời của người lãnh đạo Roma huyền thoại Gaius Martius Coriolanus.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Ralph Fiennes,Gerard Butler,Brian Cox

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Niềm Tin Của Người Cha Mans Creed.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Niềm Tin Của Người Cha Mans CreedChưa Sub Năm: 2022

Nó kể về câu chuyện của Xiao Jianfeng, người đã bị đóng khung và bị giam giữ ở nước ngoài trong 25 năm. Sau khi ra tù, anh được một người bí ẩn giao phó và cần phải làm theo chỉ dẫn để biết được tung tích của vợ và con gái.

Xem Phim Kamen Rider Decade - All Riders Vs Dai-Shocker Chưa Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xưởng phim hikari đã đến một thế giới ar mới sau khi thấy những tấm hình của tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của tsukasa bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó tsukasa và các bạn đã gặp sayo người tự nhận tsukasa là anh trai côkamen rider decade,xem phim kamen rider decade,download kamen rider decade,xem online kamen rider decade hd,xem kamen rider decade nhanh,tai phim kamen rider decade,all riders vs dai,shocker,xem phim all riders vs dai,shocker,download all riders vs dai,shocker,xem online all riders vs dai,shocker hd,xem all riders vs dai,shocker nhanh,tai phim all riders vs dai,shocker