Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Tamayomi 球詠.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tamayomi 球詠Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

In her Junior High years, the pitcher Yomi Takeda was not able to get very far in a cross-school baseball tournament. Since the catcher on her team wasnt at her level, she couldnt use her signature move, the "Magic Throw," and eventually regretted not being able to use it.

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Will You Please Like Hentai If Its Cute? Kawaikereba Hentai Demo Suki Ni Natte Kuremasu Ka?Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Keiki Kiryuu là một cậu học sinh trung học bình thường, chưa từng có bạn gái kể từ lúc “cha sinh mẹ đẻ” đến giờ. Câu chuyện cũng không có gì đáng nói, cho đến khi cậu nhận được một lá thư tình từ một người giấu tên. Lá thư ấy cũng không có gì đặc biệt, ngoại trừ việc nó được gửi kèm theo một chiếc quần xì màu trắng.

Sora No Method Celestial Method.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Xem Phim Kakegurui - Compulsive Gambler Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học viện tư nhân hyakkaou một tổ chức cho những người có đặc quyền với một chương trình rất đặc biệt khi bạn là con trai của người giàu bạn không cần chơi thể thao hay học giỏi tại học viện tư nhân hyakkaou những người chiến thắng sống như các vị vua và những người thất bại được đưa qua các wringer nhưng khi yumeko jabami ghi danh thì mọi chuyện lại kháckakegurui,xem phim kakegurui,download kakegurui,xem online kakegurui hd,xem kakegurui nhanh,tai phim kakegurui,compulsive gambler,xem phim compulsive gambler,download compulsive gambler,xem online compulsive gambler hd,xem compulsive gambler nhanh,tai phim compulsive gambler