Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S People

Kodaike No Hitobito: Gia Đình Nhà Koudai The Kodai Family Kodai Family’S PeopleViệt Sub Năm: 2016

Kie Hirano (Haruka Ayase) là một OL (viết tắt của office lady – chỉ những cô gái làm công việc văn phòng) bình thường và rất mơ mộng. Mitsumasa Kodai (Takumi Saito) làm cùng công ty với Kie và là một nhân viên ưu tú. Koudai có một năng lực đặc biệt giống như bà anh, đó là đọc được suy nghĩ của người khác. Và câu chuyện của họ bắt đầu.

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A Lion.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ryunosuke Kamiki,Kuranosuke Sasaki

Sư Tử Tháng 3 March Comes In Like A LionViệt Sub Năm: 2017

đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Xem Phim Kagaku Sentai Dynaman The Movie - Kagaku Sentai Dainaman Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người bạn của giáo sư yumeno là giáo sư kida đã tạo ra một loại vũ khí nguy hiểm và tất nhiên tộc jashinka muốn có được nó và một câu truyện ly kỳ đã diễn rakagaku sentai dynaman the movie,xem phim kagaku sentai dynaman the movie,download kagaku sentai dynaman the movie,xem online kagaku sentai dynaman the movie hd,xem kagaku sentai dynaman the movie nhanh,tai phim kagaku sentai dynaman the movie,kagaku sentai dainaman,xem phim kagaku sentai dainaman,download kagaku sentai dainaman,xem online kagaku sentai dainaman hd,xem kagaku sentai dainaman nhanh,tai phim kagaku sentai dainaman