Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra Episodes

Hetalia Fantasia Hetalia World Series Extra EpisodesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Cho rằng có thể thực sự được thực hiện sai và cung cấp cho các cô gái như tôi những người tôi vào Yaoi một cơ hội để ngất đi vì nó. Tôi thực sự muốn họ thực sự tạo ra một mùa giải mới, vì có rất nhiều nhân vật mà đến vào cuối chương trình và họ thực sự cần phải cho họ nhiều hơn nữa! Các OVA không thực sự cảm thấy như một Hetalia Fantasia OVA trong một ý nghĩa vì làm thế nào đóng nó là chương trình thực tế mà tôi không biết lý do tại sao họ không chỉ cần đặt nó lại với nhau.

Xem Phim Jojo No Kimyou Na Bouken: Ougon No Kaze - Jojos Bizarre Adventure Part 5: Golden Wind Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

naples 2001 giorno giovanna is a small time crook with one big dream—to become a gang star no ordinary thief giorno has a connection to the remarkable joestar bloodline and possesses a stand named gold experiencejojo no kimyou na bouken,ougon no kaze,xem phim jojo no kimyou na bouken,ougon no kaze,download jojo no kimyou na bouken,ougon no kaze,xem online jojo no kimyou na bouken,ougon no kaze hd,xem jojo no kimyou na bouken,ougon no kaze nhanh,tai phim jojo no kimyou na bouken,ougon no kaze,jojos bizarre adventure part 5,golden wind,xem phim jojos bizarre adventure part 5,golden wind,download jojos bizarre adventure part 5,golden wind,xem online jojos bizarre adventure part 5,golden wind hd,xem jojos bizarre adventure part 5,golden wind nhanh,tai phim jojos bizarre adventure part 5,golden wind