Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội Mobile

Mobile Suit Gundam Build Fighters Cuộc Chiến Gundam, Tiểu Đội MobileViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Trong tương lai, các cuộc thi đấu với người chơi sử dụng các mô hình nhựa Gundam (GunPla) trở nên rất được ưa chuộng. Nhân vật chính Sei Iori rất giỏi lắp các mô hình GunPla nhưng không có kinh nghiệm thi đấu phải kết bạn với Reiji, một đấu thủ nhiều kinh nghiệm, để thắng giải vô địch GunPla quốc tế.

The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Xem Phim Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

i hate getting hurt so i put all my skill points into defense câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là kaede honjou cô đã được một người bạn có tên là risa shiramine rủ chơi game thực tế ảo mmo cùng mặc dù kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự thực sự không thích chịu đau đớnitai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,download itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem online itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu hd,xem itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu nhanh,tai phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,download i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem online i hate being in pain,so i think ill make a full defense build hd,xem i hate being in pain,so i think ill make a full defense build nhanh,tai phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build