Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Mẹ Là Số 1 Phần 2 Kaasan Moms Life 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

những thước phim chân thực về cuộc sống thường nhật bận rộn của một người mẹ là tác giả truyện tranh. Không phải là một hình mẫu hoàn hảo bởi vì cô cũng hậu đậu, sợ sâu và không giỏi làm toán…. nhưng trên tất cả cô luôn thấu hiểu và trăn trở về việc giáo dục các con thành những đứa trẻ tốt.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is Goofy.Diễn Viên: Kumiko Mori,Mie Sonozaki,Yuna Fujii

Atarashii Joushi Wa Do Tennen My New Boss Is GoofyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Momose, một nhân viên văn phòng 26 tuổi, mới thay đổi công việc sau khi bị sếp cũ quấy rối. Anh lo ngại ông chủ mới cũng sẽ dùng quyền lực quấy rối để khiến cuộc sống của anh trở nên khốn khổ. Momose cố gắng che giấu sự lo lắng của mình khi phải đối mặt với tình huống tương tự với sếp mới của mình, Shirasaki.

Xem Phim Isekai One Turn Kill Neesan: My One-Hit Kill Sister - Ane Douhan No Isekai Seikatsu Hajimemashita Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

asahi ikusaba một học sinh trung học bị lạc vào thế giới khác cậu có kiến ​​thức về trò chơi điện tử và thế giới giả tưởng nhưng cậu ta khá yếu và không có bất kỳ “khả năng gian lận” nàoisekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister,xem phim isekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister,download isekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister,xem online isekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister hd,xem isekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister nhanh,tai phim isekai one turn kill neesan,my one,hit kill sister,ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita,xem phim ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita,download ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita,xem online ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita hd,xem ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita nhanh,tai phim ane douhan no isekai seikatsu hajimemashita