Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Love Stage!! ラブ ステージ.Diễn Viên: Oreyubi

Love Stage!! ラブ ステージViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Truyện kể về Sena Izumia sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống về nghệ thuật. Cha là một ca sĩ nổi tiếng, mẹ là ngôi sao điện ảnh, anh trai là giọng hát chính của một ban nhạc siêu nổi tiếng "The Crusher". Cậu là thành viên "bình thường" nhất trong gia đình vô cùng tài năng và nổi tiếng này.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome.Diễn Viên: Oreyubi

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Xem Phim Huyết Dạ Chiến Quốc - Sengoku Night Blood Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong thế giới màu mỡ jinga một vùng dất giàu có và hòa bình một nhân vật nữ chính là chìa khóa mang lại trật tự và sẽ cai trị thế giới này hỗn loạn bắt đầu bùng nổ khi con người nhất là các chiến binh có những sức mạnh biến thành ma cà rồng và người sói những getsugazoku đánh chiến lẫn nhau để giành lãnh thổhuyết dạ chiến quốc,xem phim huyết dạ chiến quốc,download huyết dạ chiến quốc,xem online huyết dạ chiến quốc hd,xem huyết dạ chiến quốc nhanh,tai phim huyết dạ chiến quốc,sengoku night blood,xem phim sengoku night blood,download sengoku night blood,xem online sengoku night blood hd,xem sengoku night blood nhanh,tai phim sengoku night blood