Mê Cung Labyrinth.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Mê Cung LabyrinthViệt Sub Năm: 1986

cô gái 15 tuổi Sarah Williams thích đọc truyện cổ tích. Trong một lần trông coi em trai Toby và không thể chịu được tiếng khóc của cậu bé, Sarah đã ước Toby biến mất cùng với lũ yêu tinh trong câu chuyện cổ tích Labyrinth.

Thần Sấm Thunder Legend Unbounded.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Thần Sấm Thunder Legend UnboundedViệt Sub Năm: 2019

một con yêu tinh cua thông minh xinh đẹp ( do Trương Đồng Hoan đóng ) bị bắt gả cho lão ngưu Yêu Vương làm tiểu thiếp. Vì vậy nàng ta muốn được tự do đi tìm kiếm chân ái Trong truyền thuyết “Sấm sét” có cách trốn đến nhân gian. Đến đây cô gặp được thầy bắt yêu lạnh lùng Vân Trung Cẩm ( Trần Bỉnh Cường đóng ).

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu.Diễn Viên: David Bowie,Jennifer Connelly,Toby Froud

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Xem Phim Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối - A Viking Saga The Darkest Day Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc hereward một tiểu tu sĩ có nhiệm vụ phải giao holy gospel of lindisfarne một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ đến nơi an toàn của tu viện lona trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể vikinghuyền thoại vikings,ngày đen tối,xem phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,download huyền thoại vikings,ngày đen tối,xem online huyền thoại vikings,ngày đen tối hd,xem huyền thoại vikings,ngày đen tối nhanh,tai phim huyền thoại vikings,ngày đen tối,a viking saga the darkest day,xem phim a viking saga the darkest day,download a viking saga the darkest day,xem online a viking saga the darkest day hd,xem a viking saga the darkest day nhanh,tai phim a viking saga the darkest day,gareth john bale,ian dicks,richard elfyn