28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem Panfilovtsev.Diễn Viên: Maksim Abrosimov,Sergey Agafonov,Maksim Belborodov

28 Cảm Tử Quân Dvadtsat Vosem PanfilovtsevViệt Sub Năm: 2016

Liên Xô, cuối tháng mười một, năm 1941. Căn cứ vào các tài khoản của phóng viên Vasiliy Koroteev xuất hiện trong tờ báo của Hồng quân, Krasnaya Zvezda, ngay sau trận đấu, đây là câu chuyện của Panifilov của Hai mươi Tám, một nhóm hai mươi tám binh sĩ của 316 Rifle Division Hồng quân, dưới sự chỉ huy của tướng Ivan Panfilov, mà dừng lại tiến vào Moscow của một cột năm mươi bốn xe tăng của Đức Quốc xã của Sư đoàn Panzer 11 trong vài ngày

Đứa Con Thứ Bảy Seventh Son.Diễn Viên: Ben Barnes,Julianne Moore,Jeff Bridges

Đứa Con Thứ Bảy Seventh SonThuyết Minh Năm: 2014

Một câu chuyện phiêu lưu vào thế kỷ 18, kể về cậu bé Thomas, người được học nghề với Spook để tìm hiểu và chống lại linh hồn ma quỷ. Thách thức lớn đầu tiên đến với cậu ta khi mà Mother Malkin mạnh mẽ thoát ra khỏi sự giam giữ của Spook trong khi Spook vắng mặt.

Chết Mòn As I Lay Dying.Diễn Viên: James Franco,Danny Mcbride,Logan Marshall,Green

Chết Mòn As I Lay DyingViệt Sub Năm: 2013

Vào những năm 1930, nó là câu chuyện về cái chết của Addie Bundren và nhiệm vụ của gia đình để tôn vinh cô muốn được chôn cất tại thị trấn gần đó Jefferson.

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Xem Phim Huyễn Ảnh Đặc Công - Hot War Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa ba người bạn trong ngành cảnh sách là cs tango và blue trong một lần vô tình tango đã bắn nhầm dẫn đến cái chết cho blue mối quan hệ tốt đẹp bấy lâu của cs và tango tan vỡ họ từ bạn chí cốt trở thành kẻ thùhuyễn ảnh đặc công,xem phim huyễn ảnh đặc công,download huyễn ảnh đặc công,xem online huyễn ảnh đặc công hd,xem huyễn ảnh đặc công nhanh,tai phim huyễn ảnh đặc công,hot war,xem phim hot war,download hot war,xem online hot war hd,xem hot war nhanh,tai phim hot war