Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Con Gái Tướng Quân The Generals Daughter.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Con Gái Tướng Quân The Generals DaughterViệt Sub Năm: 1999

Xác chết trần truồng của Đại úy Elisabeth Campbell, con gái của Trung Tướng "Fighting Joe" Campbell, được phát hiện ở doanh trại. Cuộc điều tra đươc gấp rút tiến hành bởi thám tử và cũng là người tình cũ của Elisabeth- Paul Brenner (John Travolta). Càng đi sâu vào vụ án Paul càng phát hiện ra những bí mật không ngờ được che dấu.

21 Cây Cầu 21 Bridges.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly Outbreak.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Chiếm Đoạt Vũ Khí Chết Người Deadly OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một nhóm khủng bố do Đại tá Baron cầm đầu đã tiếp quản phòng thí nghiệm vũ khí sinh hóa của Israel. Đại tá Baron muốn có được một vũ khí bí mật mới do Tiến sĩ Allie Levin phát triển. Dutton Hatfield từ đại sứ quán Mỹ phải giúp Tiến sĩ Levin giữ phát minh của cô ấy từ những kẻ ác.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Xem Phim Hương Cảng Kỳ Binh 3 - Long Arm Of The Law Iii Việt Sub (1989) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục được sản xuất thêm 2 phần trong đó đáng chú ý phải kể tới phần 3 phát hành vào năm 1989 tác phẩm có sự tham gia của 2 ngôi sao mới thời điểm đó – lưu đức hoa và mạc thiếu thông tựa tiếng việt của phần này là quân nhân lưu vong nếu như chỉ đạo võ thuật kiêm nhà sản xuất ở phần đầu là hồng kim bảo thì ở phần thứ 3hương cảng kỳ binh 3,xem phim hương cảng kỳ binh 3,download hương cảng kỳ binh 3,xem online hương cảng kỳ binh 3 hd,xem hương cảng kỳ binh 3 nhanh,tai phim hương cảng kỳ binh 3,long arm of the law iii,xem phim long arm of the law iii,download long arm of the law iii,xem online long arm of the law iii hd,xem long arm of the law iii nhanh,tai phim long arm of the law iii