Thính Phong Giả The Silent War.Diễn Viên: Châu Tấn,Lương Triều Vỹ,Vương Học Binh

Thính Phong Giả The Silent WarThuyết Minh Năm: 2012

Thượng Hải những năm 50, vai diễn của Lương Triều Vỹ vốn là một cảnh sát nội gián. Anh trà trộn vào một băng nhóm xã hội đen trong vai một người thợ chỉnh dây đàn piano. Một ngày nọ, anh nhận được mật lệnh thực hiện nhiệm vụ gián điệp đặc biệt mà trớ trêu thay, đối tượng của mật lệnh chết người ấy lại chính là anh.

Triệu Tập Summoned.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Ashley Scott,Bailey Chase

Triệu Tập SummonedViệt Sub Năm: 2013

Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.

Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Marlaina Mah,Vitaly Kravchenko,Terry Chen

Kẻ Nguy Hiểm A Dangerous ManViệt Sub Năm: 2010

Shane Daniels bị bắt vì buộc tội sát nhân trong 1 vụ án. 15 năm sau, ông được trả tự do khi người ta tìm thấy các bằng chứng chứng minh ông trong sạch. Nhưng may mắn không ở bên Shane được lâu. Khi đang lái xe trên đường, ông bắt gặp 1 xe cảnh sát đang kiểm tra 2 người Trung Quốc trong 1 chiếc xe.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Xem Phim Huấn Luyện Viên Đấu Vật - Dangal Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thể thao đấu vật tiểu sử kể về quá trình võ sĩ mahavir singh phogat dạy đấu vật cho 2 cô con gái thể hiện sức mạnh của phái nữ dẫn dắt 2 cô đến với thành công bộ phim đề cao sức mạnh của người phụ nữ khuyến khích phụ nữ tham gia thể thao và đề cao tinh thần tự hào dân tộchuấn luyện viên đấu vật,xem phim huấn luyện viên đấu vật,download huấn luyện viên đấu vật,xem online huấn luyện viên đấu vật hd,xem huấn luyện viên đấu vật nhanh,tai phim huấn luyện viên đấu vật,dangal,xem phim dangal,download dangal,xem online dangal hd,xem dangal nhanh,tai phim dangal,aamir khan,fatima sana shaikh,sakshi tanwar