Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called Wanda

Chú Cá Mang Tên Wanda A Fish Called WandaViệt Sub Năm: 1988

Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Xem Phim Họng Súng Công Lý - Machine Gun Preacher Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xa rời quá khứ đen tối tìm kiếm một niềm tin nơi mình ở sudan phát hiện ra tội ác của cuộc sống tại vùng đất khô cằn ấy sam childers đã viết nên bước ngoặt cuộc đời mìnhhọng súng công lý,xem phim họng súng công lý,download họng súng công lý,xem online họng súng công lý hd,xem họng súng công lý nhanh,tai phim họng súng công lý,machine gun preacher,xem phim machine gun preacher,download machine gun preacher,xem online machine gun preacher hd,xem machine gun preacher nhanh,tai phim machine gun preacher,gerard butler,michelle monaghan,kathy baker