Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Xem Phim Hỗn Loạn Phần 3 - Fauda Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 3 tiếp tục với một đặc vụ hàng đầu đã nghỉ hưu của israel trở lại làm việc để săn lùng một chiến binh palestine mà ông tưởng mình đã giết được hắn từ đó gây ra một loạt các sự kiệnhỗn loạn phần 3,xem phim hỗn loạn phần 3,download hỗn loạn phần 3,xem online hỗn loạn phần 3 hd,xem hỗn loạn phần 3 nhanh,tai phim hỗn loạn phần 3,fauda season 3,xem phim fauda season 3,download fauda season 3,xem online fauda season 3 hd,xem fauda season 3 nhanh,tai phim fauda season 3