Mất Kết Nối Disconnect.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Mất Kết Nối DisconnectViệt Sub Năm: 2013

Một luật sư làm việc chăm chỉ, gắn liền với điện thoại di động của mình, không thể tìm thấy thời gian để liên lạc với gia đình của mình. Một cặp đôi được vẽ vào một tình huống nguy hiểm khi bí mật của họ được tiếp xúc trực tuyến. Một góa chồng cũ cảnh sát đấu tranh để nâng cao một con trai tinh nghịch mạng bắt nạt một bạn cùng lớp.

Kẻ Săn Mồi The Raven.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Kẻ Săn Mồi The RavenViệt Sub Năm: 2012

nói về những ngày cuối cùng trong cuộc đời của Edgar Allan Poe, khi hàng loạt những vụ án giết người xảy ra liên tiếp đều được thực hiện dựa theo cách thức được mô tả trong tiểu thuyết của ông, một tên fan cuồng tác phẩm của Allan Poe, thậm chí vợ của Allan Poe lại bị hắn bắt cóc.Trước cơn nguy hiểm rình rập, nhà văn Allan Poe đã bắt tay với chàng thám tử Emmett Fields cùng truy lùng tên sát thủ máu lạnh bí ẩn này trước khi mọi việc quá muộn.

Không Nope.Diễn Viên: Jason Bateman,Jonah Bobo,Haley Ramm

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Xem Phim Hòn Đảo Quỷ Ám: Wraiths Of Roanoke - Lost Colony: The Legend Of Roanoke Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào những năm 1580 thực dân anh đến bắc carolina và tìm thấy nỗi kinh hoàng siêu nhiênhòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,xem phim hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,download hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,xem online hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke hd,xem hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke nhanh,tai phim hòn đảo quỷ ám,wraiths of roanoke,lost colony,the legend of roanoke,xem phim lost colony,the legend of roanoke,download lost colony,the legend of roanoke,xem online lost colony,the legend of roanoke hd,xem lost colony,the legend of roanoke nhanh,tai phim lost colony,the legend of roanoke,adrian paul,frida farrell,rhett giles