Nhân Ngư Siren First Season.Diễn Viên: Rena Owen,Eline Powell,Fola Evans,Akingbola,Ian Verdun

Nhân Ngư Siren First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Bristol Cove - một thị trấn ven biển yên bình và tươi đẹp. Huyền thoại kể rằng nơi đây từng là nhà của Tiên Cá. Khi một cô gái bí ẩn đột ngột xuất hiện và kéo theo sau đó hàng loạt cái chết tàn nhẫn thì mọi người bắt đầu tin vào huyển thoại ngày xưa truyền lại.

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit Kammathep.Diễn Viên: Pongsilpipat Chanidapa,Nappon Gomarachun,Mettarikanon Pongsakorn

Mệnh Lệnh Thần Tình Yêu Prakasit KammathepViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

Mệnh lệnh thần tình yêu kể về cuộc sống của chàng trai Heman tuy lớn lên trong nghèo khó nhưng luôn cố gắng vươn lên, mà không biết rằng mình là cháu trai duy nhất của một gia đình tỷ phú. Rồi đinh mệnh đưa đường dẫn lối cho Heman gặp Namtarn - một tiểu thư xinh đẹp giàu có, khiến cho cuộc sống Heman dần thay đổi.

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao Duen.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Ánh Trăng Lung Linh Sa Kao DuenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Sakao Duen hay Kratai trở về Thái Lan cùng với cha Wisut. Cô sinh ra và lớn lên ở Pháp. Luang Ratchamaitree phát hiện ra rằng Wisut giấu Kratai sinh ra ngoài hôn thú, và ra lệnh cho anh ta trở lại và để lại Kratai tại nhà Ratchamaitree. Cô ấy không muốn ở lại và cố gắng chạy trốn.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Jaikunta Nonthapan

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Xem Phim Học Viện Điệp Viên Phần 2 - Quantico Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người đến căn cứ quantico của fbi để dự khóa huấn luyện họ là những người giỏi nhất thông minh nhất sáng dạ nhất nhưng họ là bị nghi ngờ là kẻ đứng sau vụ tấn công khủng bố lớn nhất ở new york city sau sự kiện 119học viện điệp viên phần 2,xem phim học viện điệp viên phần 2,download học viện điệp viên phần 2,xem online học viện điệp viên phần 2 hd,xem học viện điệp viên phần 2 nhanh,tai phim học viện điệp viên phần 2,quantico season 2,xem phim quantico season 2,download quantico season 2,xem online quantico season 2 hd,xem quantico season 2 nhanh,tai phim quantico season 2,priyanka chopra,jake mclaughlin,aunjanue ellis