6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry Lefay.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

6 Cô Vợ Hờ The Six Wives Of Henry LefayViệt Sub Năm: 2009

Tim Allen vào vai một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất ông chồng chung của mình như thế nào.

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little Bones.Diễn Viên: Tim Allen,Barbara Barrie,Elisha Cuthbert

Này! Tiểu Cốt Đầu Hey!little BonesThuyết Minh Năm: 2020

Chính là người yêu thương tiền kiếp của tiểu yêu vô danh! Vì muốn giúp nữ ma đầu tìm lại ký ức đã mất, tiểu yêu tìm kiếm con đường Bạch Cốt Tinh trở thành ma đầu, tái hiện thời thiếu nữ của Bạch Cốt phu nhân.

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer Days.Diễn Viên: Châu Tấn,Tạ Đình Phong,Trương Học Hữu,Lưu Nhược Anh,Ngô Ngạn Tổ

Toàn Thành Nhiệt Luyến Hot Summer DaysViệt Sub Năm: 2011

Một mùa hè nóng bóng với bốn câu chuyện là bốn hương vị, bốn màu sắc khác biệt của tình yêu. Là tình yêu sét đánh từ cái nhìn đầu tiên của một anh chàng sửa điều hòa với một cô gái bí ẩn. Nhưng cô gái ấy là ai? Liệu chàng trai có quyết tìm thấy cô, và có cô bên mình? Còn cô gái có biết đến anh không? Hay tình yêu đuổi bắt trong một nhà hàng sushi, nơi tâm hồn tìm thấy nhau qua vị ngon của món ăn. Họ yêu nhau từ rất lâu, nhưng không nói ra. Tại sao vậy? Liệu họ có đến được với nhau?

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Xem Phim Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 3,xem phim học viện cảnh sát 3,download học viện cảnh sát 3,xem online học viện cảnh sát 3 hd,xem học viện cảnh sát 3 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 3,police academy 3,back in training,xem phim police academy 3,back in training,download police academy 3,back in training,xem online police academy 3,back in training hd,xem police academy 3,back in training nhanh,tai phim police academy 3,back in training,steve guttenberg,bubba smith,david graf