Thân Phận Đặc Biệt Special Id.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,An Chí Kiệt,Cảnh Điềm,Trương Hàm Dư

Thân Phận Đặc Biệt Special IdThuyết Minh Năm: 2013

6 năm sau Sát phá lang (Sha Po Lang) và Ngòi nổ - Đảo Hỏa Tuyến (Flash Point), Chân Tử Đan đã trở lại với thể loại phim hành động. Thân phận đặc biệt (Special ID) hứa hẹn sẽ làm nên một kỳ tích mới của ngôi sao kungfu tài năng này.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Nhất Đại Tông Sư The Grandmaster.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Ziyi Zhang,Jin Zhang

Nhất Đại Tông Sư The GrandmasterViệt Sub Năm: 2013

cuộc đời của bậc thầy võ thuật Diệp Vấn (Lương Triều Vỹ đóng). Người đẹp Trái tim mùa thu Song Hye Kyo vào vai vợ của võ sư. Trong bức ảnh quảng bá, gương mặt Song Hye Kyo đượm chút buồn. Trong khi đó, Chương Tử Di hiện lên với vẻ quyền lực, cương nghị và rắn rỏi. Cô vào vai cao thủ một môn phái. Nhất đại tông sư là phim được đầu tư kỹ lưỡng của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Hải Lang Sea Wolves.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Hải Lang Sea WolvesThuyết Minh Năm: 1991

xuất năm 1991 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Gary Chow, Norman Chu, Cynthia Khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Cynthia Khan,Simon Yam,Gary Chow

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Xem Phim Hoàng Phi Hồng 5 - Once Upon A Time In China 5 Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm bắc kinh hoàng phi hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới hồng kông tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ chính quyền thối nát thấy việc bất bình phi hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóchoàng phi hồng 5,xem phim hoàng phi hồng 5,download hoàng phi hồng 5,xem online hoàng phi hồng 5 hd,xem hoàng phi hồng 5 nhanh,tai phim hoàng phi hồng 5,once upon a time in china 5,xem phim once upon a time in china 5,download once upon a time in china 5,xem online once upon a time in china 5 hd,xem once upon a time in china 5 nhanh,tai phim once upon a time in china 5,triệu văn trác,kent cheng,jacky cheung,kong foo keung