Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your Memory

Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your MemoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young)

Bầy Chim Lạc Stray Birds

Bầy Chim Lạc Stray BirdsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 40/40)

một nhóm con nhà giàu thế hệ thứ 2, mang theo nhiệt huyết và khao khát, chập chững bước vào nơi làm việc. Song hiện thực tàn khốc, trải qua lừa dối, trả thù, cái bóng của gia đình, cám dỗ, phản bội nhưng vẫn kiên trì với lý tưởng, cố gắng chiến đấu, bức phá ra những ràng buộc, tạo nên một câu chuyện về chủ nghĩa hiện thực tươi sáng.

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello Again

Bạn Có Học Đại Học Chứ? Hello AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Chỉ còn 100 ngày nữa là thi Đại học, một cuộc chiến tranh xảy ra sau giờ học giữa cao thủ học đường Thường Khả Ngải với dân chơi Dương Tử Hạ , hai người đánh cược , nếu như Dương Tử Hạo và Thường Khả Ngải học cùng bất kỳ trường Đại học nào thì Thường Khả Ngải sẽ phải xách cặp sách cho Dương Tử Hạo trong vòng 1 năm.

Giây Thứ 12 The Twelfth Second

Giây Thứ 12 The Twelfth SecondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

kể về người đàn ông Triệu Diệc Thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố Nam Giang. Với tính cách đầy kín đáo, và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén, cũng vì thế anh luôn thành công trong công việc.

Xem Phim Hoàng Cung - Princess House Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản remake thứ hai của hoàng cung sau phiên bản năm 2006 của indonesia khác với nguyên bản của hàn quốc princess hours thailand chú trọng đến những cảnh quay lãng mạn của thái tử phi khaning và thái thử inn hơn là những trò nghịch ngợm của cặp đôi mới lớn một số điểm khác trong phiên bản mới này là thái tử ong cha inn là người chơi vĩ cầm còn minnie là một cung thủ thay đổi từ một vũ công ballet như bản gốchoàng cung,xem phim hoàng cung,download hoàng cung,xem online hoàng cung hd,xem hoàng cung nhanh,tai phim hoàng cung,princess house,xem phim princess house,download princess house,xem online princess house hd,xem princess house nhanh,tai phim princess house,pattie sirapatsakmetha,tao sattaphong pianghor