Tân Bao Thanh Thiên Justice Bao

Tân Bao Thanh Thiên Justice BaoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 110/160)

do Kim Siêu Quần đóng vai Bao Công, Lữ Lương Vỹ đóng vai Triển Châu, Phạm Hồng Hiên vai Công Tôn Sách, giúp ATV bảo chứng tỷ suất bạn xem đài suốt một thời gian dài, khiến TVB phải gấp rút cho ra đời phiên bản Bao Thanh Thiên do Địch Long đóng để cạnh tranh.

Hữu Phỉ Legend Of Fei

Hữu Phỉ Legend Of FeiThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng.

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Xem Phim Hoàn Hồn Phần 2 - Alchemy Of Souls Season 2: Light And Shadow Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những diễn biến còn đang dang dở khi phần 1 khép lại sau cái chết được cho là của jang wook dưới tay của nak su người đang sử dụng cơ thể của mu deok anh ta xuất hiện từ giàn thiêu trong sân khi nó bùng lên thành ngọn lửa xanh sống lại từ cõi chết do danh tính của anh ta với tư cách là ngôi sao của nhà vuahoàn hồn phần 2,xem phim hoàn hồn phần 2,download hoàn hồn phần 2,xem online hoàn hồn phần 2 hd,xem hoàn hồn phần 2 nhanh,tai phim hoàn hồn phần 2,alchemy of souls season 2,light and shadow,xem phim alchemy of souls season 2,light and shadow,download alchemy of souls season 2,light and shadow,xem online alchemy of souls season 2,light and shadow hd,xem alchemy of souls season 2,light and shadow nhanh,tai phim alchemy of souls season 2,light and shadow