Quái Vật Biển Sector 7.Diễn Viên: Ha Ji Won,Oh Ji Ho,Ahn Sung Ki

Quái Vật Biển Sector 7Việt Sub Năm: 2011

Sector 7 kể câu chuyện một nhóm thợ chiến đấu chống lại quái vật lạ ở vùng mỏ dầu. Trong phim, Ha Ji Won đóng vai nữ chiến binh dũng cảm. Công ty chế tác tiết lộ, để thể hiện vai diễn trong phim, Ha Ji Won tiến hành tập luyện cực kỳ nghiêm ngặt, theo chế độ của "người sắt". Ha Ji Won đã lấy hai bằng lái motor và lặn biển chuyên nghiệp. Cô tập luyện mỗi ngày không dưới 6 tiếng đồng hồ trong nhiều tháng.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The Beast.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Hai Kiếp Yêu Tinh Hanson And The BeastThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện tình yêu nơi đô thị. Viên Soái là 1 nhân viên đô thị bình thường rơi vào tình yêu với một con hồ yêu Bạch Khiên Sở, BOT (Cục quản lý yêu quái) vì ngăn cản người và yêu quái yêu nhau, phái nhân viên lùng bắt hồ yêu Bạch Khiên Sở đã làm trái quy tắc. Viên Soái vì người yêu hồ ly, dũng cảm xông vào yêu giới.

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Trái Đất Gọi Echo: Earth To Echo.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Trùng Thiệu Phong

Giải Cứu Sinh Vật Ngoài Hành Tinh Trái Đất Gọi Echo: Earth To EchoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của 4 đứa trẻ khi phát hiện bản đồ trong điện thoại có tia đỏ chóp rồi cùng nhau đi đến chổ đó và phát hiện ra một vi sinh vật người ngoài hành tinh còn được gọi là Echo. Tuy có thân hình nhỏ nhắn nhưng có thể làm được rất nhiều việc với thiết bị tối tân nhất và trong thời gian nhanh nhất. Echo không thể về thế giới của mình được vì đang trục trặc về chiếc phi thuyền của cậu, hiện nó đang nằm trong đống phế liệu của một kho hàng. Nhóm này muốn giúp cho Echo nên đã

Xem Phim Hoán Đổi Ký Ức - Mindscape Anna Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim mark strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâuhoán đổi ký ức,xem phim hoán đổi ký ức,download hoán đổi ký ức,xem online hoán đổi ký ức hd,xem hoán đổi ký ức nhanh,tai phim hoán đổi ký ức,mindscape anna,xem phim mindscape anna,download mindscape anna,xem online mindscape anna hd,xem mindscape anna nhanh,tai phim mindscape anna,noah taylor,taissa farmiga,mark strong