Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted Talks

Nhà Độc Tài Vĩ Đại Ted TalksViệt Sub Năm: 2006 (Tập 1/15)

1. "Nhà độc tài vĩ đại" - Charlie Chaplins. 2. Gary Kovacs: Theo dõi kẻ theo dõi. 3. Taylor Mali: Giáo viên làm được gì? 4. Hãy chấm dứt đánh bắt cá quá độ. 5. Ken Robinson: Thay đổi mô hình giáo dục 6. Steve Jobs: Hãy cứ khao khát! Hãy cứ khờ dại!

Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar System.Diễn Viên: Brian Cox,Don Giuliano,Alan Hildebrand

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời Wonders Of The Solar SystemViệt Sub Năm: 2010 (Tập 1/5)

được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Xem Phim Hoa Tỷ Đệ - Divas Hit The Road Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hoa tỷ đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu âu của 7 chị em chị cả trịnh phối phối chị hai khải lệ chị ba hứa tịnh chị tư lưu đào và cô em gái út lý phi nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về trương hàn và hoa vũ thầnhoa tỷ đệ,xem phim hoa tỷ đệ,download hoa tỷ đệ,xem online hoa tỷ đệ hd,xem hoa tỷ đệ nhanh,tai phim hoa tỷ đệ,divas hit the road,xem phim divas hit the road,download divas hit the road,xem online divas hit the road hd,xem divas hit the road nhanh,tai phim divas hit the road