Ngôi Nhà Trên Núi Home On The Range

Ngôi Nhà Trên Núi Home On The RangeThuyết Minh Năm: 2004

Ở vùng ngoại ô, có một nông trại trong mơ của gia súc, nơi mà heo, bò, gà sống rất vui vẻ chan hòa và không bao giờ bị “làm thịt”. Nhưng rồi bà chủ nhân hậu bị phá sản, nông trại bị tịch thu để bán đấu giá. Nghe đâu những người đang lăm le mua lại nông trại sẽ sẵn sàng “làm thịt” hết gia súc.

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 Africa

Tẩu Thoát Đến Châu Phi Madagascar: Escape 2 AfricaThuyết Minh Năm: 2008

Trong tập trước, sử tử Alex, ngựa vằn Marty, hươu cao cổ Melman, và nàng hà mã Gloria bị số phận đưa đẩy đến với xứ đảo Madagascar. Bị bỏ rơi trên hòn đảo xa xôi này, bộ tứ đối diện với muôn vàn khó khăn. Nhưng với sự giúp đỡ của vượn cáo Julien, Maurice, và nhóm chim cánh cụt tinh nhuệ, những cư dân của New York ấy ấp ủ kế hoạch trở về quê hương hết sức điên rồ.

Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Xem Phim Hoa Mộc Lan 2 - Mulan 2 Thuyết Minh (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tháng sau khi dẹp yên giặc hung và trở về tướng quân li shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng mulan xinh đẹp khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được hoàng đế triệu vào cung trong tâm trạng lo lắng nhà vua cho hay đại quân mông cổ đã tiến đến sát biên cương quốc giahoa mộc lan 2,xem phim hoa mộc lan 2,download hoa mộc lan 2,xem online hoa mộc lan 2 hd,xem hoa mộc lan 2 nhanh,tai phim hoa mộc lan 2,mulan 2,xem phim mulan 2,download mulan 2,xem online mulan 2 hd,xem mulan 2 nhanh,tai phim mulan 2,ming,na wen,eddie murphy,bd wong