Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king World.Diễn Viên: Steve Oram,Jessica Barden,Alex Lawther,Wunmi Mosaku,Gemma Whelan

Hành Trình Chết Tiệt The End Of The F**king WorldViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

một series phim dài 8 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Charles Forsman, nội dung phim xoay quanh James, một cậu bé 17 tuổi, người khá chắc chắn rằng bản thân là một kẻ tâm thần, và Alyssa, một cô bé cũng 17 tuổi, bạn học mới ở trường của cậu, người lúc nào cũng buồn rầu và tỏ ra lạnh nhạt với mọi thứ.

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss Concubine.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Anh Chàng Shipper Và Cô Nàng Quý Phi Mr Express And Miss ConcubineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

kể về anh chàng Đại Hạ trong một cuộc thi về chuyển phát nhanh đã giành được giải thưởng là ngôi nhà tại Bắc Kinh, anh đón bố mẹ lên cùng chung sống, tại đây anh gặp phải nhiều khó khăn, đối thủ cạnh tranh khốc liệt.... Từ đâu bỗng dưng có một người phụ nữ cứ quấn lấy anh, kể toàn những chuyện kỳ quặc về kiếp trước, còn nói anh là tướng quân Lý Nhiêm gì đó.

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of Tootsies.Diễn Viên: Vương Tử Duệ,Thang Tinh Mị

Nhật Ký Yểu Điệu Thục Nam Diary Of TootsiesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/20)

câu chuyện của bé bóng Kas-kẻ say mê phẫu thuật thẩm mỹ và 3 người bạn thân. Đứa thân nhất là Goft, bóng trong thân hình siêu bự nhưng có đam mê nhảy nhót. Đứa thứ hai là bóng Kim với thân hình cơ bắp và bé đã dần đổi từ trạng thái "phòng thủ" sang "tấn công". Cuối cùng là Natty siêu ngơ- đứa con gái duy nhất trong nhóm.

Xem Phim Hoa Mộc Cầm - Bunga Sari - Bunga Saree Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống của bu hong do prang kannarun đóng một cô gái lai thái trung malaysia với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn nhưng trong cơn bất hạnh vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp sun do jes jesadaporn đóng một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡhoa mộc cầm,xem phim hoa mộc cầm,download hoa mộc cầm,xem online hoa mộc cầm hd,xem hoa mộc cầm nhanh,tai phim hoa mộc cầm,bunga sari,bunga saree,xem phim bunga sari,bunga saree,download bunga sari,bunga saree,xem online bunga sari,bunga saree hd,xem bunga sari,bunga saree nhanh,tai phim bunga sari,bunga saree