Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Tìm Lại Công Lý Stillwater.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Xem Phim Hỏa Long Đối Quyết - Fire Of Conscience Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa đề phim fire of conscience trong tiếng hoa nghĩa là rồng lửa bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của hồng kông vào tết trung thu năm 1880 một bệnh dịch lan tràn sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnhhỏa long đối quyết,xem phim hỏa long đối quyết,download hỏa long đối quyết,xem online hỏa long đối quyết hd,xem hỏa long đối quyết nhanh,tai phim hỏa long đối quyết,fire of conscience,xem phim fire of conscience,download fire of conscience,xem online fire of conscience hd,xem fire of conscience nhanh,tai phim fire of conscience,leon lai,richie ren,baoqiang wang