Người Hầu Maids.Diễn Viên: Ung Yoo,Mi,Oh Ji,Ho,Kim Dong,Wook,Lee Shi,A

Người Hầu MaidsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

lấy bối cảnh thời đại Joseon, xoay quanh câu chuyện về tầng lớp đầy tớ thấp kém nhất trong xã hội xưa. Jung Yoo Mi sẽ thủ vai tiểu thư khuê các, sinh ra trong gia đình quý tộc, xinh đẹp và được nhiều người ái mộ. Nhưng sau một biến cố định mệnh, gia đình cô rơi vào cảnh túng quẫn khiến cô phải trở thành hầu nữ. Oh Ji Ho đóng vai một đầy tớ nhưng mang nhiều bí ẩn, cố ý giấu kín thân phận kiếm sĩ để thực hiện một nhiệm vụ bí mật

Hư Nhan A Familiar Stranger.Diễn Viên: Ung Yoo,Mi,Oh Ji,Ho,Kim Dong,Wook,Lee Shi,A

Hư Nhan A Familiar StrangerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 18/18)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.

Lan Lăng Vương Prince Of Lan Ling.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Lâm Y Thần,Trần Hiểu Đông

Lan Lăng Vương Prince Of Lan LingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 46/46)

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng,Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới Bắc Tề, trở thành bức tường duy nhất làm Vũ  Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Xem Phim Hoa Gian Tân Nương - Believe In Love Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục nguyệt nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì vân nguyệt hoa diệc nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn tuy mới có 20 tuổi nhưng diệc nam đã được hàng vạn dân chúng sùng báihoa gian tân nương,xem phim hoa gian tân nương,download hoa gian tân nương,xem online hoa gian tân nương hd,xem hoa gian tân nương nhanh,tai phim hoa gian tân nương,believe in love,xem phim believe in love,download believe in love,xem online believe in love hd,xem believe in love nhanh,tai phim believe in love