Ảo Thuật Gia Sleight

Ảo Thuật Gia SleightThuyết Minh Năm: 2017

Po là một ảo thuật gia đường phố tài năng, cậu nhận được một học bổng lớn nhưng bi kịch gia đình xảy đến khi mẹ câu qua đời đột ngột ngay sau khi cậu tốt nghiệp. Po quyết định từ chối học bổng, đi bán ma tuý để có tiền chăm sóc em gái nhỏ. Sau khi gặp gỡ một cô gái dễ mến, Po đã suy nghĩ lại, nhận thấy quá nhiều rủi ro nên cậu từ bỏ công việc nguy hiểm này.

Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Biệt Đội Tử Thần Infini

Biệt Đội Tử Thần InfiniThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa khán giả tới đầu thế kỷ 23, khi công nghệ kỹ thuật du hành vũ trụ đã rất phát triển và khai thác mỏ trên những hành tinh khác đang là công việc hái ra tiền nhiều nhất nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều rủi ro bất thường. Các nhân vật chính của phi hành đoàn Infini sẽ phải đối mặt với nguy hiểm của một thế lực ngoài hành tinh trong cuộc giải cứu một khu khai thác mỏ.

Tái Hiện Ký Ức Rememory

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Xem Phim Hồ Quái Thú - Freshwater Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim hồ quái thú freshwater 2016 câu chuyện về chuyến dã ngoại kinh hoàng của một nhóm thanh niên ở ngôi nhà bên hồhồ quái thú,xem phim hồ quái thú,download hồ quái thú,xem online hồ quái thú hd,xem hồ quái thú nhanh,tai phim hồ quái thú,freshwater,xem phim freshwater,download freshwater,xem online freshwater hd,xem freshwater nhanh,tai phim freshwater,joe lando,zoe bell,zoë bell,alison haislip,amy paffrath