Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior Princess.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Nữ Hoàng Chiến Binh Warrior PrincessViệt Sub Năm: 2014

Một tu sĩ giã từ cửa Phật, để trở thành một nhà vua sau khi người anh trai bị chết. Xuất gia trở thành nhà vua một đất nước, vị vua mới gánh vác giang sơn trong cơn binh biến, niềm hy vọng của bá tánh là ngài tiêu diệt kẻ thù, thống nhất đế chế. Ahno trở thành nữ hoàng theo ý nguyện hoàng gia, để nhà vua lo chuyện chinh chiến.

Vua Bắn Tỉa The Sniper.Diễn Viên: Otgonjargal Davaasuren,Myagmar Mondoon,Bayarmagnai Yeguzer

Vua Bắn Tỉa The SniperThuyết Minh Năm: 2021

nói về tay súng huyền thoại Zuo Yingjie và nữ xạ thủ thiên tài Ling Feng là những chiến hữu bắn tỉa trên chiến trường, khiến cho quân địch hoang mang và khiếp sợ. Ngày nọ, hai người họ dựa vào tài thiện xạ của mình cùng sự hợp tác chiến thuật tuyệt vời để ám sát quân địch.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Xem Phim Họ Đã Chiến Đấu Vì Tổ Quốc 2 - They Fought For Their Country 2 Việt Sub (1975) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng bảy năm 1942 ở một vùng ngoại ô phía xa thành stalingrad một trung đội hồng quân thiếu thốn trang bị phải vất vả chống chọi với một binh đoàn tăng thiết giáp hùng hậu có máy bay tiêm kích yểm trợ của bọn phát xít đức được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc nhà đạo diễn tài năng sergey bondarchuk đã chuyển thể thành công một tác phẩm văn học cũng thuộc loại xuất sắc nhất về đề tài chiến tranh vệ quốc thành bộ phim màn ảnh rộng màhọ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,xem phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,download họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,xem online họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2 hd,xem họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2 nhanh,tai phim họ đã chiến đấu vì tổ quốc 2,they fought for their country 2,xem phim they fought for their country 2,download they fought for their country 2,xem online they fought for their country 2 hd,xem they fought for their country 2 nhanh,tai phim they fought for their country 2,sergey borchuk