Karen Senki 夏恋戦機

Karen Senki 夏恋戦機Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

Trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ, máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ. nhân vật danh nghia Karen dẫn Kháng Tổ 11, một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim. Đây có phải là kết thúc của nhân loại? Họ chiến đấu một trận chiến mất?

Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4

Kingdom 4Th Season Kingdom Season 4Việt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Xem Phim Historys Strongest Disciple Kenichi - Shijou Saikyou No Deshi Kenichi Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shirahama kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh funuken vì luôn bị bắt nạt một ngày đẹp trời đi học về cậu gặp furinji miu cô nàng này đã tạo động lực cho kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi furinji sống ở đây kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác và những ngày tháng yên bình của kenichi đã liệu kenichi có thể trở nên mạnh hơn historys strongest disciple kenichi,xem phim historys strongest disciple kenichi,download historys strongest disciple kenichi,xem online historys strongest disciple kenichi hd,xem historys strongest disciple kenichi nhanh,tai phim historys strongest disciple kenichi,shijou saikyou no deshi kenichi,xem phim shijou saikyou no deshi kenichi,download shijou saikyou no deshi kenichi,xem online shijou saikyou no deshi kenichi hd,xem shijou saikyou no deshi kenichi nhanh,tai phim shijou saikyou no deshi kenichi,shirahama kenichi,furinji miu