Alice No Toge The Thorns Of Alice.Diễn Viên: Alisu No Toge

Alice No Toge The Thorns Of AliceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Mizuno Asumi là một bác sĩ tại Bệnh Viện Đại Học. Mục đích sống duy nhất của cô là báo thù cho cái chết của cha mình, nguyên nhân tử vong là do sự cẩu thả của các bác sĩ vô đạo đức. Cô muốn tiết lộ cho thế giới những hành vi sai lầm tham nhũng , với hy vọng thúc đẩy lương tâm cần có của nghiệp bác sĩ.

Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga.Diễn Viên: Alisu No Toge

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Xem Phim Hình Mẫu Gia Đình - Kazoku No Katachi Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ với anh chàng độc thân ba mươi chín tuổi làm việc cho công ty sản xuất văn phòng phẩm nagasato daisuke katori shingo thì đó là một ngày đáng mong chờ nỗ lực bao năm rốt cục cũng có thành quả cuối cùng cũng mua được căn hộ hằng mơ ướchình mẫu gia đình,xem phim hình mẫu gia đình,download hình mẫu gia đình,xem online hình mẫu gia đình hd,xem hình mẫu gia đình nhanh,tai phim hình mẫu gia đình,kazoku no katachi,xem phim kazoku no katachi,download kazoku no katachi,xem online kazoku no katachi hd,xem kazoku no katachi nhanh,tai phim kazoku no katachi