Terra Formars Ova Bugs2 2599

Terra Formars Ova Bugs2 2599Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Năm XXX dân số bùng nổ quá nhanh dẫn tới diện tích đất sống không thể cung ứng đủ, trước tình hình đó con người phải tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ và đó là…Sao hỏa. Để biến sao hỏa thành trái đất v2, loài người đã mang rêu và gián lên sao hỏa để rồi thảm họa không ngờ tới đã xuất hiện ứng với câu “sống dai như gián”.

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No Hito.Diễn Viên: Kumiko Aso,Moeno Sumida,Kazunobu Mineta

Chàng Trai Diệu Kì Kiseki No HitoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/8)

kể về Ittaku là một chàng trai sống không có mục tiêu. Vào một ngày, anh ấy phải lòng yêu người phụ nữ tên Hana, cô luôn phải đấu tranh với cuộc sống khắc nghiệt của mình. Con gái của Hana là Umi, cô bé có vấn đề về mắt và tai. Cô bé Umi chống chọi thế giới tối tăm và sự căm lặng. Ittaku muốn giúp Hana và Umi.

Nozo X Kimi Nozomi X Kimio.Diễn Viên: Kumiko Aso,Moeno Sumida,Kazunobu Mineta

Nozo X Kimi Nozomi X KimioViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/3)

Định vào bắt 2 thằng đang “thẩm du” đồ nữ sinh để trong phòng, cậu main lại bị nhốt ngược lại và trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, cậu ấy đã lao vào tủ để đồ để núp và vô tình được thấy cảnh xuân. Nhưng quá đen cho chàng ta đã bị Nozomi chủ của tủ đồ bắt gặp và thế là nàng ta lập lời thề.

Xem Phim Himouto! Umaru-Chan Ova - 干物妹!うまるちゃん Ova Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ova của bộ himouto umaru chan episodes included in the mangas seventh and tenth volumehimouto umaru,chan ova,xem phim himouto umaru,chan ova,download himouto umaru,chan ova,xem online himouto umaru,chan ova hd,xem himouto umaru,chan ova nhanh,tai phim himouto umaru,chan ova,干物妹!うまるちゃん ova,xem phim 干物妹!うまるちゃん ova,download 干物妹!うまるちゃん ova,xem online 干物妹!うまるちゃん ova hd,xem 干物妹!うまるちゃん ova nhanh,tai phim 干物妹!うまるちゃん ova