Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Ultraman Tiga The Final Odyssey

Ultraman Tiga The Final OdysseyChưa Sub Năm: 2000

At the end of the Ultraman Tiga series, Tiga battles a titanic octopoid monster Gatanozoigar. After defeating the gigantic sea creature, our hero Daigo finds hes lost the power to transform into Ultraman Tiga.

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Xem Phim High & Low The Red Rain - The Story Of Sword Thuyết Minh (2016) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu vực sword một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm liên minh sannou white rascals cao trung oya rude boys gia tộc daruma trước đây tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực sword điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhauhigh,low the red rain,xem phim high,low the red rain,download high,low the red rain,xem online high,low the red rain hd,xem high,low the red rain nhanh,tai phim high,low the red rain,the story of sword,xem phim the story of sword,download the story of sword,xem online the story of sword hd,xem the story of sword nhanh,tai phim the story of sword