Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

Xem Phim High Card Season 2 - ハイカード Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của fourland nó được đạo diễn bởi junichi wada trong vũ trụ này sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huốnghigh card season 2,xem phim high card season 2,download high card season 2,xem online high card season 2 hd,xem high card season 2 nhanh,tai phim high card season 2,ハイカード,xem phim ハイカード,download ハイカード,xem online ハイカード hd,xem ハイカード nhanh,tai phim ハイカード