Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans Eight

Băng Cướp Thế Kỷ: Đẳng Cấp Quý Cô Oceans EightThuyết Minh Năm: 2018

17 năm trước, Hội 11 tên cướp thế kỷ của Ocean đã ghi dấu ấn trong thể loại heist film lẫn trong lòng khán giả. Với những tài tử hot số 1 khi đó như George Clooney và Brad Pitt, Ocean’s Eleven giành được những lời tán thưởng như “thông minh”, “phong cách”, “cool ngầu”

Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Xem Phim Hiệu Lệnh Ngầm: Cận Vệ Thứ 2 - Second In Command Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sam keenan là một sĩ quan làm việc tại đại sứ quán mỹ ở một đất nước nhỏ bé thuộc đông âu khi một cuộc đảo chính nổ ra tổng thống nước sở tại phải vào lánh nạn ở đại sứ quán nhưng đại sứ mỹ lại bị chết trong vụ này và sam keenan phải kiểm soát mọi hoạt động lập lại trật tự và hoà bình ở đất nước nàyhiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,xem phim hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,download hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,xem online hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2 hd,xem hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2 nhanh,tai phim hiệu lệnh ngầm,cận vệ thứ 2,second in command,xem phim second in command,download second in command,xem online second in command hd,xem second in command nhanh,tai phim second in command,jean,claude van damme,julie cox,alan mckenna,william tapley