Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning Mystery.Diễn Viên: Jory Balsimo,Rebecca Beegle,Andrew Bujalski

Thứ 7 Đẫm Máu Saturday Morning MysteryViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm sinh viên chuyên nghiên cứu và vạch trần những hiện tượng ma quái huyền bí. Trong một ngày thứ 7 họ khám phá một ngôi trường nổi tiếng bị lời nguyền của một quỷ Satan, nhung không may công việc này không đơn giản như những lần trước, mà họ đang đứng bên bờ vực để đấu tranh với sự sống còn.

Đứa Con Của Bóng Tối Brightburn.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Đứa Con Của Bóng Tối BrightburnThuyết Minh Năm: 2019

Nhiều năm trước, cặp vợ chồng hiếm muộn Kyle và Tori khao khát và cầu nguyện có một đứa con sau những nỗ lực đầy tuyệt vọng. Cuối cùng, trong một đêm xuất hiện các hiện tượng đặc biệt, lời thỉnh cầu của họ đã được đáp lại. Kyle và Tori tìm thấy một đứa trẻ sơ sinh trong rừng. Họ vui mừng mang nó về nuôi và đặt tên là Brandon – một cậu bé kỳ dị.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Meredith Hagner,Matt Jones,David Denman,Elizabeth Banks

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Open Grave Nấm Mồ Lộ Thiên.Diễn Viên: Sharlto Copley,Joseph Morgan,Thomas Kretschmann

Open Grave Nấm Mồ Lộ ThiênViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông thức dậy trong một hố đầy xác chết nằm giữa rừng hoang, ông hoàn toàn mất trí nhớ và đang cố xác định xem mình là người sống sót còn lại hay chính ông là kẻ giết người... Trong tình thế đó, ông  đã bỏ chạy và đột nhập vào 1 căn nhà ở gần đó và bị 1 nhóm người lạ mặt dùng súng khống chế những người đó cũng hoàn toàn mất trí nhớ. Họ bắt đầu nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra xung đột vì không ai xác định được danh tính của ai. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra 1 mối nguy hiểm cấp bách hơn

Xem Phim Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi sameri ở núi chiri một nơi xa vắng cách biệt với đô thị xô bồ hối hả sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấyhiểm họa vùng sameri,xem phim hiểm họa vùng sameri,download hiểm họa vùng sameri,xem online hiểm họa vùng sameri hd,xem hiểm họa vùng sameri nhanh,tai phim hiểm họa vùng sameri,chaw,xem phim chaw,download chaw,xem online chaw hd,xem chaw nhanh,tai phim chaw,won,young choi,tae,woong eom,seong,kwang ha