Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky Angel

Tenshi Na Konamaiki A Cheeky AngelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 50/50)

Thiên sứ hay Thiên thần bướng bỉnh: Cheeky Angel (天使 な 小生意気 Tenshi na Konamaiki?) Là một bộ phim hài hành động lãng mạn của tác giả Hiroyuki Nishimori. Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của cô nữ sinh 15 tuổi Amatsuka Megumi, một cô gái tinh nghịch nổi tiếng mạnh mẽ và xinh đẹp với một bí mật to lớn: cô đã từng là một cậu bé.

Xem Phim Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để giải quyết những vấn đề chung của toàn thế giới hội nghị thế giới với sự tham gia của rất nhiều đất nước đã được tổ chứchetalia world★stars,xem phim hetalia world★stars,download hetalia world★stars,xem online hetalia world★stars hd,xem hetalia world★stars nhanh,tai phim hetalia world★stars,ヘタリア world★stars,xem phim ヘタリア world★stars,download ヘタリア world★stars,xem online ヘタリア world★stars hd,xem ヘタリア world★stars nhanh,tai phim ヘタリア world★stars