Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn Anomalisa.Diễn Viên: David Thewlis,Tom Noonan,Jennifer Jason Leigh

Những Mảnh Ghép Của Nỗi Cô Đơn AnomalisaViệt Sub Năm: 2015

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tay của Charlie Kaufman là một điểm nhấn lạ của mùa Oscar năm tới. Đánh dấu sự trở lại sau 7 năm của đạo diễn Charlie Kaufman, Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình. Anomalisa kể câu chuyện về một nhà diễn thuyết tìm cách vượt qua sự tồn tại đơn điệu của mình.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Xem Phim Hầu Vương - The Monkey King Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chú khỉ chuyên dùng gậy đồng hành cùng một cô bé trên hành trình tìm kiếm sự bất tử chiến đấu với quỷ rồng thần cũng như chính bản ngã của chúhầu vương,xem phim hầu vương,download hầu vương,xem online hầu vương hd,xem hầu vương nhanh,tai phim hầu vương,the monkey king,xem phim the monkey king,download the monkey king,xem online the monkey king hd,xem the monkey king nhanh,tai phim the monkey king